Giao diện tối Nite

Header Ads

TUT REPORT BLOCK TÍNH NĂNG MỚI - KHÓA MÕM CHÓ

Chào các bạn, mình và bạn của mình vừa bị dính block tính năng :)) và trong lúc đi tìm cách mở block tính năng thì lại tìm ra cách report block tính năng để mang đến chia sẽ mọi người

CẦN CHUẨN BỊ

  • 20 - 30 Clone (ngày sinh càng xưa càng tốt, khoảng 1980 trở lui)

HƯỚNG DẨN REPORT 

Bước 1 : Dùng tài khoản chính Spam báo cáo tên giả victim 3 lần !
Bước 2 : Dùng 20 – 30 clone đó Fake IP Campuchia + Ngôn Ngữ Campuchia
Bước 3 : Vào wall nạn nhân báo cáo 2 tấm đại diện và ảnh bìa trước, Còn nhiêu STT + ảnh báo cáo sau ( báo cáo nhiều càng tốt )
Bước 4 :  Bước này lưu ý : Chỗ báo cáo ảnh + stt có nhiêu báo cáo thì báo cáo hết miễn là có gửi cho facebook xem xét là được
Vậy là xong hóng victim ăn Block Tính Năng một cách nhẹ nhàng <3

LỜI KẾT

Bên trên là tut report tính năng mình vừa share cho các bạn, nếu các bạn có copy thì vui lòng ghi nguồn là link bài viết! Gần đây mình thấy một số bạn đem tut trên blog mình để đem đi bán,mình mong các bạn là không nên đem tut của mình đem bán! Cảm ơn!

Facebook comments

Bình Luận (3):