Giao diện tối Nite

Header Ads

MMO - KIẾM TIỀN CÙNG CIVI

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 1 dạng mmo mới. 1 xu hướng hoàn toàn mới cho thế hệ trẻ chúng ta! Còn gọi là việc nhẹ lương cao!!!

MÔ TẢ: 

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là 1 hình thức kinh doanh online theo dạng cộng tác viên. Với hình thức này, bạn (Publisher) có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm (Advertiser), đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ và bạn sẽ được nhận hoa hồng.Đây quả thực là một phương thức kiếm tiền trên mạng ưu việt khi mà cả 3 bên: chủ quảng cáo, người quảng bá sản phẩm và khách hàng đều có lợi, bạn chỉ được trả hoa hồng nếu việc quảng bá sản phẩm cho chủ quảng cáo là hiệu quả và sản phẩm được bán cho người tiêu dùng.Hệ thống CIVI chính là một mạng lưới Affiliate Network – nơi bạn sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ để có thể bắt tay vào làm Affiliate, và kiếm những đồng tiền đầu tiên bằng hình thức kinh doanh này.Hãy trở thành Publisher của chúng tôi ngay hôm nay, khởi nghiệp từ số vốn 0 đồng và kiếm mức thu nhập ổn định 5 triệu/tháng#Làm tự do, mọi lúc mọi nơi bạn muốn, chỉ cần máy tính kết nối Internet + niềm đam mê kinh doanh#Công việc cực kỳ đơn giản, không ép doanh số, không tiền đặt cọc.Bạn chỉ cần chọn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp của nhà cung cấp. Sau đó quảng cáo và bán hàng trên website của bạn, bất cứ một giao dịch nào thành công thì tiền lập tức sẽ về ngay với ví của bạn. 

QUY TẮC GHI NHẬN:

    *Điều kiện phát sinh hoa hồng:Trường hợp người dùng truy cập thông qua link Affiliate của bạn, đăng ký thành công làm Publisher tại hệ thống Civi.vn và đăng ít nhất là 01 chiến dịch thì bạn được trả hoa hồng.*Quy định hủy bỏ giao dịch:Sai thông tin đăng ký:-Sai số điện thoại, số điện thoại của người khác-Không mở mail kích hoạt tài khoảnKhông có web hoặc site đăng ký không có sự tương tác lớn:-Đăng ký bằng web của người khác-Web không hoạt động-Web không có nội dung-Web đen …-Facebook cá nhất có list bạn bè nhỏ hơn 200-Kênh Youtube có số đăng ký nhỏ hơn 200Tất cả quảng cáo trên công cụ tìm kiếm không được sử dụng thương hiệu hay tên chiến dịch của chúng tôiTrường hợp tự mình đăng ký thành viên thông qua website của mình thì không được tính hoa hồng

    Hợp tác cùng civi:

    Chỉ còn 1 bước nữa là bạn có thể kiếm tiền cùng civi rồi!!!
    Click vào đây để đăng ký làm thành viên kiếm tiền nhé...


      Facebook comments

      Bình Luận (6):